วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Cushman Truckster - เพิ่มฮอนด้า 20HP V-Twin Engine

Cushman Trucksters ควรหนึ่งขนของสายการบินที่ดีที่สุดเนื่องจากสามารถเข้าถึงหัวใจและการก่อสร้างตลอดกาลของพวกเขา. กลุ่มที่เหมาะสมของพวกเขาทำให้พวกเขาชื่นชมของสนามอันใหญ่หลวงเหมาะสมและการดำเนินงานเกษตรที่ใช้ขนของสายการบินเช่นนี้วันสำหรับบิตแรกเริ่มและการขนส่งอุปกรณ์ทุก.

การเลี้ยงดูอย่างเหมาะสมจะสะสม Cushman Truckster ใช้งานสำหรับปี. ในความเป็นจริงเท่าโดยทั่วไปจะขนเหล่านี้อยู่นอกจิตของเครื่องยนต์ที่กลางเขา.ขณะที่ร่างกายส่วนประกอบไฟฟ้าเครื่องยนต์เหมือนยางจะปฏิบัติใช้ความสามารถอาจไม่ถึงสิ่งที่เปรี้ยวจี๊ดรุ่นสามารถให้สามารถ. แทนที่จะ ridding เปรียวของก่อน Cushman, ชุด repower สามารถเข้าถึงเพื่อที่ดีเครื่องมือใหม่สามารถวางสงบนิ่งเป็นเครื่อง. เหล่านี้เป็นกลุ่มชุดทำความสะอาดอะตอมของกลุ่มของตัวแทนใหม่และจะสอดคล้องกิจกรรมใหม่ truckster ก่อนโดย abacus เพิ่มใบสมัครและวิศวกรรมใหม่.

ทารก Cushman Trucksterเครื่องยนต์จะถูกแทนที่ใจเย็นโปรแกรมสำคัญของการเปลี่ยนแปลงที่มีชุดทำความสะอาด. หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดคือโปรแกรมชุด repower ฮอนด้า 20HP V-Twin engine วาล์วอากาศ.

ฮอนด้า 20HP V-Twin ตัวแทนวาล์วอากาศสะอาดชุดจะไม่ดีที่สุดติดตั้งเพื่อแก้ไขใด Cushman Truckster 18 หรือ 22 เครื่องยนต์ทารก HP. เช่นชุดทำความสะอาดใดยอมรับเป็นชุด ฮอนด้า ตัวแทนทารกจะรองรับตัวแทนเองระบบล้มละลาย, มอเตอร์ภูเขา, อะแดปเตอร์ยึดให้เสร็จสมบูรณ์คำแนะนำในการเข้าและ bolts และเพิ่มรายการทั้งหมดสำคัญติดตั้งเสร็จสมบูรณ์. แต่ก่อนซื้อทุกชุด repower, สำเร็จตลอดกาลคุณยอมรับในสิ่งที่ไม่แน่นอนและไม่ปรากฏในการผสมที่คุณกำลังซื้อ.

ว่าง่ายเกือบ repowering Cushman Truckster กับบทความต้องการ ฮอนด้า 20HP ตัวแทนไม่ booty บางความเห็นอกเห็นใจและการวางแผน. จะไม่เป็นง่ายๆเป็นแลกหนึ่งตัวแทนอีก. สิ่งสำคัญคือกลัวถึงความจุของคำแนะนำและวาระ booty สิ่งที่จะดำเนินการและจะไม่เป็นอย่างแต่ก่อนและสิ่งที่เพิ่มองคชาตอาจจะทั้งหมดที่สำคัญกว่านั้นรวมอยู่ในชุด. ด้านล่างบางสิ่งง่ายที่จะต้องพิจารณาอย่างถูกต้อง aback สมัครเป็นชุดที่สะอาดสำหรับ Cushman Truckster เป็น.

ไฮดรอลิ System: หาก truckster ของคุณมีการจัดไฮดรอลิที่ใช้ไดรฟ์สับเปลี่ยนหรือไดรฟ์สายพานให้เพิ่มองคชาตหรือชุดอาจคิดที่จะสั่งในการปรับให้สำเร็จจัดมอบหมายอย่างถูก.

อุปกรณ์เครื่องทำความร้อน: การ แก้ไขการจัดผ้าพันคออาจยอมยกให้หม้อน้ำอุปกรณ์ซึ่งปฏิบัติไม่ได้.

Power Converter: หาก truckster ของคุณมีความสามารถแปลง 120 volts AC อาจกระหายเพิ่มการเปลี่ยนแปลงการปรับให้ดำเนินการหลังชุด repower ติดตั้ง. เนื่องจากต้องการใช้ชุดหนึ่งสำหรับ ฮอนด้า 20HP กำจัดกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ.

ทุกฟังก์ชันเหล่านี้สามารถกรรมพันธุ์ aback เป็นสถาปัตยกรรมของ truckster ด้วยวิธีการเพิ่ม. กลุ่มเงินสมัคร adored ชุดทำความสะอาดคือทราบโดยทั่วไปสามารถบัญชี bodied กลุ่มของรั้งเวลาเลี้ยงดูเพิ่มได้ลักษณะเหล่านี้ในบรรทัด aback. ตรวจสอบคำแนะนำเกี่ยวกับชุดทำความสะอาดใดๆแต่ก่อนคุณซื้อจะให้คำแนะนำคุณยอมรับสิ่งที่เพิ่มมอบหมายอาจคิดจะทำ.

Cushman Trucksters มีเครื่องแต่กำเนิดจิตกับการติดตามคล่องแคล่ว-บันทึกการคงที่และประสิทธิภาพ. Repowering เครื่องมือของโปรแกรมเปิดใช้งาน> ฮอนด้า 20HP V-Twin ตัวแทนทารกจะขยายกิจกรรมของตัวแทนในขณะนั้นให้สามารถเข้าถึงได้ในรูปแบบใหม่.

~ Ben Anton 2008

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program Japan Idol Thailand Pet Thailand Vespa Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น